SIÊU DỰ ÁN THE ARENA CAM RANH SẮP MỞ BÁN

Mở bán đợt 1 siêu dự án mang thương hiệu PANORAMA giá cực sốc chỉ từ 960 triệu/1 căn. Tiếp nối bản trường ca nghỉ dưỡng của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang. The Arena Cam Ranh như 1 khúc ca tiếp nối với các giai điệu độc đáo
khó làm ngơ một siêu phẩm đầu tư đúng nghĩa

Sở dĩ chúng tôi gọi Condotel The Arena Cam Ranh là SIÊU PHẨM ĐẦU TƯ là vì sản phẩm này đầy đủ 5 yếu tố của 1 dự án đầu tư hoàn hảo:
  1. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA: Vị trí nằm ở mặt đường Nguyễn Tất Thành và giáp bờ biển Cam Ranh ngay gần sau sân bay quốc tế Cam Ranh (Cách sân bay khoảng 3 km) thuận tiện cho việc di chuyển ra sân bay và Thành phố Nha Trang.
  2. THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO 100% CĂN HỘ VIEW BIỂN: Với thiết kế hình tổ Yến đặc trưng cho thành phố Nha Trang kết hợp với giật cấp khiến 100% căn hộ trong dự án Condotel Arena Cam Ranh, cả 4 tòa đều view được biển. Phối hợp vơi thiên nhiên các công trình tiện ích lân cận với mật độ xây dựng chỉ vẻn vẹn 30% tạo nên 1 quần thể du lịch - vui chơi, giải trí đẹp nhất bắc bán đảo cam ranh.
  3. TIỆN ÍCH VÔ CÙNG ĐẲNG CẤP- QUẨN THỂ VUI CHƠI SỐ 1 KHU VỰC: Với 70% diện tích dự án là quần thể tiện ích vui chơi giải trí với dịch vụ tiện ích CHƯA TỪNG CÓ ở các Resort Việt Nam, không đơn thuần chỉ là GYM, bể bơi, spa, nhà hàng buffet... Mà Tại The Arena Cam Ranh quý khách còn được trải nhiệm các tiện ích đọc đáo khác như: Đấu trường trung tâm Arena, olympic pool, Beach Sport, water dance show... kết hợp với những con phố đi bộ mua sắm biến nơi đây thành quần thể du lịch- vui chơi giải trí nhộn nhiepj  nhất khu vực
Cùng với các yếu tố trên thì chủ đầu tư dự án The Arena Cam Ranh - Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang còn đưa ra rất nhiều chính sách hấp dẫn giúp các nhà đầu tư cũng như các quý khách hàng 1 chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn ví dụ:
  • Hỗ trợ vay vốn lên đến 70%, LS 0% cho đến khi nhận nhà.
  • Chia sẻ lợi nhuận cao nhất thị trường nghỉ dưỡng 90% lợi nhuận dành cho khách hàng...
Dự kiến Dự án The Arena Cam ranh sẽ ra mắt trong tháng 10/2017. Để nhận trọn bộ thông tin dự án cũng như là thư mời mở bán The Arena Cam Ranh quý khách vui lòng liên hệ theo số HOTLINE: 0912 97 3939- 093113 7788 để được biết thông tin chi tiết.