Mua Condotel TMS Luxury Hotel Đà Nẵng khách hàng sẽ được gì?

Đà Nẵng – thành phố biển xinh đẹp luôn hấp dẫn một lượng du khách lớn hàng năm, chính vì vậy thị trường cho thuê căn hộ, hay thị trường bán căn hộ  tại đây luôn rất sôi động và ngày càng có nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng được xây dựng và mọc lên, đặc biệt là các dự án condotel luôn là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư tư duy nhanh nhạy. Hiện nay, Condotel TMS Luxury Hotel Đà Nẵng  đang là một trong những dự án nổi bật nhất tại Đà Nẵng hứa hẹn đem lại cho quý khách hàng nhiều lợi ích lớn.

Condotel TMS Luxury Hotel Đà Nẵng nằm tại địa điểm du lịch tiềm năng.

Như đã nói, Đà Nẵng là một điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất trong cả nước, địa danh này vừa có biển, có đảo lại có nhiều rất di tích nổi tiếng. Chính nơi đây được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu, biển xanh cát trắng, nắng vàng nên luôn là điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn và không ngừng gia tăng theo từng năm tính đến năm 2017 đã có tới 8 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng. Vì vậy, Condotel TMS Đà Nẵng – một dự án condotel được xây dựng tại địa phương này sẽ được đảm bảo bởi lượng du khách ổn định, và đắt hàng trong việc cho thuê phòng.

Hơn  thế nữa, Với vị trí trung tâm của thành phố biển, sở hữu mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp đắt giá và chỉ cách bãi biển Mỹ Khê thơ mộng một vài bước chândự án TMS Luxury Hotel Đà Nẵng đang sở hưu 1 ưu thế về vị trí lí tưởng mà bất kì dự án nghỉ dưỡng nào cũng muốn có được. Vị trí đắc địa này này không chỉ quyết định lượng khách thuê phòng mà còn là sự đảm bảo việc tăng giá của dự án theo thời gian.
Dự án TMS Luxury Hotel Đà Nẵng
Cam kết lợi nhuận khủng, tiềm năng sinh lời cao!

Khi đầu tư vào Condotel TMS Đà Nẵng, quý khách hàng  hoàn toàn yên tâm về tiến độ -dự án đã thi công lên phần móng và đã đầy đủ điều kiện để mở bán theo quy định của pháp luật , tính an toàn và lượng khách thuê luôn được đảm bảo- theo thống kê cục du lịch Đà Nẵng. Không chỉ có vậy, khi đầu tư vào dự án điều trước tiên quý khách hàng sẽ được hưởng những kì nghỉ dưỡng hoàn hảo, trọn vẹn ngay tại chính căn hộ mà mình làm chủ sở hữu. Ngoài ra, CĐT còn đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ rất tốt cho quý khách hàng khi mua căn hộ vì vậy, quý vị còn có thể hưởng những kì nghỉ dưỡng free hàng năm tại những căn hộ nghỉ dưỡng thuộc cùng hệ thống của CĐT.
Không chỉ có những kì nghỉ dưỡng tuyệt vời, mức lợi nhuận mà dự án TMS Luxury Hotel Đà Nẵng cũng khiến quý KH không thể bỏ qua. CĐT đưa ra chính sách chia sẻ lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm, hàng năm sẽ cao hơn số lãi suất tiền gửi tiết kiệm truyền thống và có mức ổn định lâu dài hơn.

Hơn nữa, như đã phân tích ở trên, dự án nằm tại khu vực có tiềm năng du lịch lớn, đông khách tham quan vì vậy tính thanh khoản của dự án luôn cao và khả năng thu hồi sẽ rất nhanh chóng và sinh lời cho quý chủ nhân. Với những ưu điểm hấp dẫn như vậy, không thể lý giải vì sao dự án này đang rất “đắt khách” tại Đà Nẵng và thông tin mởbán TMS Luxury Hotel Đà Nẵng lại được quan tâm nhiều đến vậy.