Nha Trang – thị trường bất động sản nghỉ dưỡng thu hút đầu tư tại Việt Nam

Bất động sản nghỉ dưỡng ở Nha Trang đang phát triển rất sôi động tại thời điểm này. Nhất là phân khúc condotel  đang đem lại những cơ hội đầu tư hấp dẫn và khả năng sinh lời tối ưu.
Thời kỳ phát triển mới của bất động sản nghỉ dưỡng
Trong 5 năm từ 2010 cho đến 2015, nguồn cung khách sạn từ 3 – 5 sao tại Nha Trang luôn tăng trung bình 28%/ năm. Tuy nhiên con số này vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch. Đây là nguyên nhân thúc đẩy ngành du lịch, nghỉ dưỡng của Việt Nam phát triển, và nhờ đó thị trường bất động sản du lịch cũng phát triển theo nhờ yếu tố then chốt này.
Condotel Panorama đang được kỳ vọng
Năm 2016 đã là một năm khởi sắc của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển ở Nha Trang. Thêm vào đó, tăng trưởng du lịch của Việt Nam tăng 5% trong 6 tháng đầu năm 2016 cho thấy kinh tế toàn cầu ổn định đã kéo theo nhiều lĩnh vực tăng trưởng ổn định. Trong năm 2017, trên đà bùng nổ của thị trường này, các nhà đầu tư và khách hàng mua căn hộ có căn cứ để kì vọng vào khả năng sinh lời tuyệt đối từ bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang.
Có rất nhiều loại hình sản phẩm đa dạng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng với nhiều mục đích sử dụng và đầu tư. Điển hình gần đây nhất chính là “cơn sốt” Condotel – đây không chỉ là một loại hình căn hộ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi – mà còn là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, đều đặn hàng năm qua việc cho thuê và sẽ tăng giá cao trong tương lai.
Nha Trang – thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư
Trong bối cảnh nêu trên, các chủ đầu tư đua nhau tìm các vị trí đẹp tại các khu du lịch để tiến hành xây dựng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Một trong số những khu vực được săn đón nhất chính là Nha Trang – thành phố biển nổi tiếng của miền Trung Việt Nam
Hiếm có khu du lịch nào lại có được những lợi thế “thiên thời địa lợi” như ở Nha Trang. Vùng đất này có lợi thế địa lý vừa có biển vừa có núi xanh mướt,  đường bờ biển dài đẹp ngút ngàn, bao quanh đó là những hòn đảo nhiệt đới tràn đầy sức sống. Không chỉ có vậy, Nha Trang còn có các loại hình lễ hội trải khắp trong năm nên khách du lịch đến đây vào bất kì thời điểm nào cũng có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống địa phương sôi động, đầy màu sắc. Chính quyền địa phương cũng rất quan tâm, tạo điều kiện để đầu tư thêm những tuyến bay nội địa và quốc tế, mở rộng các khu du lịch khai thác thắng cảnh tự nhiên mới… lượng khách du lịch trong nước và quốc tế vì thế sẽ càng tăng mạnh. Trong 2 năm gần đây, lượng du khách quốc tế tới Nha Trang luôn trên 1 triệu lượt mỗi năm
Với những con số đó đã cho chúng ta thấy rõ nhu cầu nghỉ dưỡng tại Nha Trang tăng vượt trội đến cỡ nàovà sẽ trở thành đòn bảy để bất động sản nghĩ dưỡng phát triển.

Condotel Panorama
Theo kết quả khảo sát của Hội Môi giới Bất động sản tỉnh Khánh Hòa cho thấy, năm 2016 thị trường bất động sản Nha Trang tăng trưởng mạnh với lượng giao dịch tăng hơn 20% so với năm ngoái. Còn theo thống kê của Savills, trong năm 2016 có khoảng 7.000 sản phẩm bất động sản được tung ra thị trường, trong đó có đến 70% là sản phẩm condotel. Năm 2017, Savills kỳ vọng con số condotel lại thành phố biển xinh đẹp này sẽ lên tới khoảng 10.000 căn. Còn theo nghiên cứu của CBRE, trong 9 tháng đầu năm 2016, có tới 3.200 căn hộ khách sạn tại Nha Trang đã đến tay người mua, cao hơn cả một thị trường cũng đang rất “nóng” là Đà Nẵng.
Với những con sốthống kê  đó, các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào các dự án condotel nói riêng và bất động sản nghỉ dưỡng nói chung tại Nha Trang